Chính sách vận chuyển

I. Quy trình nhận hàng

Khi Nhân viên giao nhận giao sản phẩm, Quý khách lưu ý thực hiện:

A. Kiểm tra sản phẩm

  • Mở gói hàng, kiểm tra sản phẩm có đúng với sản phẩm, màu sắc, kích thước mà khách đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không, có bị dơ bẩn hoặc trầy xước hay không.

B. Xác nhận tình trạng nhận hàng

  • Sau khi kiểm tra và đồng ý nhận sản phẩm, Quý khách vui lòng ký nhận sản phẩm với Nhân viên giao hàng
  • Nếu tình trạng hàng không đúng chủng loại và quy cách mà khách hàng đã đặt hoặc bị dơ, lỗi; Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng. Lưu ý: Không chấp nhận trường hợp Khách hàng lấy một phần sản phẩm trong đơn hàng. PANDEMOS sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán. Quý khách vui lòng xem điều kiện đổi hàng để biết thêm thông tin chi tiết.

Tại Hồ Chí Minh, khách hàng nếu chọn hình thức “Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng” thì có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.

II. Chi phí vận chuyển:

Đối với đơn hàng dưới 500.000đ: Chi phí thực tế phụ thuộc đơn vị vận chuyển. (Giao hàng nhanh/Giao hàng tiết kiệm)

Đối với đơn hàng từ 500.000đ trở lên: Miễn phí vận chuyển

III. Thời gian giao hàng:

Hồ Chí Minh: Từ 1 - 3 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận
Các tỉnh thành khác :  từ 4 - 7 ngày (các ngày làm việc trong tuần) kể từ ngày đơn hàng được xác nhận.