CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

I. Các trường hợp đổi hàng

Quý khách sẽ được đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng (với khách hàng ở tỉnh gởi về sẽ căn cứ ngày gởi theo dấu bưu điện) trong các trường hợp: PANDEMOS giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình đi giao. Hàng được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với hàng khách đã chọn trước đó. Nếu khách hàng chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn, PANDEMOS sẽ không hoàn trả lại số tiền chênh lệch.

II. Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

  • Không áp dụng đổi hàng đối với sản phẩm Quần
  • Không áp dụng cho các sản phẩm khuyến mãi trên 15%
  • Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, móp méo, dơ, đứt chỉ…)

III. Điều kiện đổi hàng

  • Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.
  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại phải thông báo trước cho bộ phận bán hàng thông qua số Hotline.
  • Tất cả trường hợp đổi hàng, khách hàng đồng ý thanh toán tất cả các khoản chi phí phát sinh nếu có cho Pandemos bao gồm chi phí vận chuyển.
  • Điều kiện về sản phẩm: sản phẩm nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy. Đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có).
  • Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có)

(*) Pandemos nắm quyền quyết định cuối cùng đối với các trường hợp đổi hàng từ yêu cầu của khách hàng.

IV. Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Trong vòng 3 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của PANDEMOS, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt…. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của PANDEMOS qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến PANDEMOS để xác nhận.

Bước 2: PANDEMOS xác nhận

PANDEMOS sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của PANDEMOS như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:

+ Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.

+ Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.

Bước 3: Khách hàng gởi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho PANDEMOS theo địa chỉ: P304 toà nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu Quận 1, TP HCM từ 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, cần gọi điện theo số 094.340.53.53 để thông báo trước.

Bước 4: PANDEMOS xác nhận và gởi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về PANDEMOS không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho PANDEMOS hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.