Tin tức

Mách nhỏ tips mặc áo ngực dán nhưng vòng 1 vẫn nở nang

Mách nhỏ tips mặc áo ngực dán nhưng vòng 1 vẫn nở nang
Nói đến item áo ngực khi hè đến ngoài bralette mỏng nhẹ thì không thể bỏ qua kiểu áo ngực dán. Với phần cúp có lớp keo dính dán chặt ôm sát bầu ngực đem lại cảm giác nhẹ bâng “mặc như không mặc” thỏa sức diện đồ hở cổ trễ vai mà không lo lộ dấu vết. Để tăng thêm phần quyến rũ hãy bỏ túi ngay một số mẹo để giúp cải thiện vòng 1 khi mặc loại bra dán này nhé! 

Chọn size cho áo bra dán ngực 

Điểm khác biệt của áo ngực dán với kiểu áo bra thông thường chính là không cần phải chọn phần cup to tràn khuôn ngực ngột ngạt. Do phần cúp đã dính chặt lấy ngực nên bạn chỉ cần một chiếc áo nhỏ hơn so với size của bản thân một chút để dễ dàng tạo độ đẩy mang lại dáng ngực tự nhiên cho vòng 1

Tips hay cách mặc áo dán ngực khéo tôn vòng 1

Với tính chất không hề quá câu nệ về kích thước nên khiến áo ngực dán trở thành dòng bra khá “dễ tính” phù hợp cho mọi phái đẹp. Dù sở hữu vòng ngực lép hay nở nang thì nàng đều có thể dễ dàng diện được. Nhưng do không nâng nhiều như các dòng khác nên các nàng ngực nhỏ cũng cần lưu ý một số mẹo để đảm bảo cho chiếc bra dính chắc và tôn vòng 1 như sau: 

  • Tránh dùng bất kỳ sản phẩm kem dưỡng da nào cho vùng ngực trước khi mặc bra dính để hạn chế việc lớp dính ở mặt trong của cup ngực bị nhờn dễ gây tụt, bong tróc. 
  • Khi thao tác mặc áo lưu ý xoay phần khuy cài hướng xuống dưới, áp chặt miếng bra dính vào bầu ngực sau đó kéo phần móc lại gần vào nhau và cài. Như thế sẽ tạo độ nâng đẩy hơn cho vòng 1 của bạn đó. 
  • Giữ nguyên tay ấn bra cho dính chặt vào ngực trong vòng 10s và mặc đồ vào là xong.

 Áo ngực dán trở thành dòng bra khá “dễ tính” phù hợp cho mọi phái đẹp

Phương pháp làm sạch áo ngực không dây dán ngực

Để kéo dài tuổi thọ của áo lót k dây dán ngực thì bạn cần nên rửa nhẹ sau mỗi lần mặc. Chỉ cần thêm một ít lotion vào nước ấm và dùng ngón tay nhẹ nhàng chuyển động tròn để làm sạch phần keo dính. Sau đó hãy để khô tự nhiên ở nơi mát mẻ, đừng làm khô bằng khăn giấy bởi bột giấy hoặc sấy khô với máy sấy vì nhiệt độ cao sẽ làm hỏng lớp keo dính bên trong áo.

Khi đã khô, bạn có thể dán nó vào khuôn nhựa hoặc bằng một lớp nilon để cách ly khỏi bụi bên ngoài. Vì vậy đừng nên bỏ chiếc hộp giấy đựng áo khi vừa mua về vì ộp đựng sẽ giúp bạn bảo quản chiếc bra trong suốt quá trình sử dụng. 

Có nên giặt rửa áo cúp ngực dán lúc vừa mua về không ?

Chắc chắn là nên vì áo ngực dính chưa qua sử dụng cũng tương tự như quần áo mới mua. Dù bề ngoài có vẻ trông sạch sẽ thì cũng chứa rất nhiều vi khuẩn và bụi bẩn trong suốt quá trình sản xuất. Hơn nữa miếng dán ngực sẽ tiếp xúc trực tiếp lên da nên bạn hãy nên giặt/rửa nhẹ trước khi mặc và nên để áo khô tự nhiên nơi thoáng mát nhé 

Hãy theo dõi Fanpage của Pandemos để cập nhật thêm thông tin về nội y thú vị hơn nhé!

Đang xem: Mách nhỏ tips mặc áo ngực dán nhưng vòng 1 vẫn nở nang