Xu hướng

Nội y cô dâu – Hoàn thiện vẻ đẹp bạn trong ngày trọng đại

Nội y cô dâu – Hoàn thiện vẻ đẹp bạn trong ngày trọng đại

Cô dâu là người luôn phải nổi bật và tỏa sáng nhất trong ngày cưới của mình. Ngoài việc chọn một chiếc đầm cưới lộng lẫy thì đồ nội y cô dâu đi kèm để tôn lên vóc dáng giúp cô dâu cảm thấy thoải mái và tự tin hơn cũng rất quan trọng. Cùng tìm hiểu qua bài viết hữu ích sau đây để chọn cho mình nội y cô dâu phù hợp nhé! 

Vì sao cần phải đầu tư nội y cô dâu ?

Nội y trong đời sống thường ngày chính là “phụ kiện” thiết yếu giúp định hình đường cong vóc dáng người mặc, mang lại sự quyến rũ tự tin và thoải mái. Vì vậy chắc chắn đây cũng sẽ là “trợ lý” giúp sức thầm lặng để hoàn thiện vẻ đẹp của bạn trong ngày vô cùng quan trọng trong cuộc đời người con gái này.

Đừng sai lầm nghĩ rằng mọi người chỉ nhìn ngắm váy cưới nên xuề xòa trong việc chọn nội y mặc kèm. Chọn sai áo ngực có thể dẫn đến những sự cố hớ hênh như tuột váy, trang phục xộc xệch, di chuyển khó khăn khiến vẻ ngoài bạn trở nên mất điểm, kém tự tin trong hôn lễ của mình. Vì vậy hãy ưu tiên chọn nội y cô dâu phù hợp trong danh sách cần chuẩn bị để có thể mặc váy cưới thoải mái, đúng form, che đi những khuyết điểm đồng thời tôn lên đường cong trên cơ thể. 

Nội y phù hợp cho từng kiểu váy cưới 

Lưu ý rằng không có một loại áo ngực cố định nào dành cho lễ phục cưới mà phải dựa vào chính kiểu áo cưới bạn chọn để có thể quyết định “phụ kiện” đi kèm phù hợp. Mỗi loại váy cưới có đặc điểm khác nhau sẽ cần những nội y khác nhau. Chẳng hạn như áo ngực nâng trơn truyền thống cho chiếc váy cưới kín đáo, áo lót quây cho váy hở vai, bra dáng corset cho váy đuôi cá hoặc áo ngực dán cho váy hở lưng… 

1. Nội y corset cho váy cưới cúp ngực dạng đuôi cá: 

Áo cưới cúp ngực dáng đuôi cá luôn được các cô nàng nóng bỏng yêu thích nhờ khả năng khoe trọn đường cong chữ S gợi cảm cho người mặc. Dáng váy bó sát vào cơ thể, phía đuôi và chân váy xòe ra giống như đuôi cá, để lộ phần vai trần. Do đó nội y corset chính là giải pháp tối ưu cho kiểu váy cưới này để tôn lên triệt để vóc dáng gợi cảm và số đo 3 vòng quyến rũ. 

Mặc áo lót corset cùng váy cưới dáng đuôi cá giúp khoe trọn 3 vòng gợi cảm

Sở hữu thiết kế giúp “hỗ trợ” tối đa định hình vóc dáng người mặc như cúp ngực vừa vặn đẩy ngực, nâng mông cùng phần dây chiết eo thu nhỏ vòng 2 kém săn chắc. Mặc nội y corset cùng với váy cưới cúp ngực đuôi cá, cô dâu sẽ trở nên quyến rũ sexy đến tột độ. Nhưng hãy chú ý phần siết eo đừng nên quá chặt có thể khiến bạn khó thở hoặc không thoải mái khi di chuyển hay khi đứng lâu dưới ánh đèn sân khấu hay thời tiết nắng nóng. 

2. Nội y áo ngực dán silicon cho các mẫu váy cưới hở lưng 

Thiết kế váy cưới hở lưng, khoét lưng giúp cô dâu khoe trọn “thắt đáy lưng ong” bốc lửa của mình, khiến bạn thêm quyến rũ mà còn vô cùng tinh tế và sang trọng, nhất là các loại váy có chất liệu ren, đường thêu tỉ mỉ. Tuy nhiên chọn nội y cô dâu phù hợp với loại váy cưới này khá khó khăn do kiểu dáng đặc trưng đó nên nếu mặc chung với áo lót truyền thống sẽ dễ dàng bị lộ ra ngoài.

Thật ra loại váy cưới này đã có sẵn lớp lót phía trong rồi. Nên bạn hãy xem xét kỹ xem mình có cần mặc thêm áo ngực hay không. Nếu vẫn muốn “an tâm” hơn thì hãy chọn những loại áo ngực dán silicon, miếng dán ngực hoặc áo ngực dây lưng trong suốt. Đối với những nàng ngực nhỏ thì hãy chọn dạng áo ngực dán cánh tiên với phần dây rút để tạo bầu ngực đầy đặn và căng tròn hơn. 

Ngực nhỏ nên chọn dạng áo ngực cài trước để tạo bầu ngực đầy đặn hơn. 

3. Nội y chữ U dành cho váy cưới xẻ ngực 

Là kiểu dáng được ưa chuộng bởi phái đẹp thích phong cách gợi cảm. Váy cưới xẻ ngực sâu mang đến vẻ sexy quyến rũ nhất cho người mặc. Tùy theo đường xẻ ngắn hay dài của áo để chú ý lựa chọn đồ lót. Áo ngực chữ U thường phù hợp nhất trong trường hợp này vì vừa đảm bảo nâng đỡ tốt lại vừa giấu kín đồ lót, tránh lộ liễu vô cùng tốt khi kết hợp cùng váy xẻ ngực. 

Đối với loại váy cưới phổ biến có phần cổ xẻ sâu vừa qua bầu ngực một chút quyến rũ nhưng không quá hở hang thì có thể chọn áo ngực chữ U có chỗ nối giữa hai quả áo vòng chữ U xuống sâu. Còn nếu cổ xẻ sâu tới thắt lưng thì thường đã có lớp mút đệm bên trong tuy nhiên bạn vẫn nên dùng thêm loại miếng dán ngực để che chắn kín đáo hơn. 

Áo ngực dáng chữ U thường phù hợp nhất với áo cưới khoét ngực

4. Nội y bra không dây dáng quây cho váy cưới trễ vai 

Áo cưới trễ vai chính là item váy cưới quen thuộc và được chọn lựa nhiều nhất vì thiết kế khoe được nét đẹp mỏng manh với bờ vai trần nữ tính đầy cuốn hút. Việc chọn lựa áo ngực mặc cùng cho loại váy này cũng không quá khó khăn. Áo ngực quây không dây có mút dày dặn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn

Một số tips lưu ý khi chọn nội y cô dâu 

  • Nên chọn đồ lót cùng màu với váy cưới, nhất là với những thiết kế váy cưới phối ren gợi cảm.
  • Chọn áo ngực có chất liệu thấm hút, không đường may thoáng mát để cô dâu luôn thoải mái trong ngày trọng đại của mình.
  • Kích cỡ phải vừa vặn, không nên quá chật hay rộng 
  • Nội y cô dâu mặc váy cưới phải thỏa mãn một số tiêu chí như nâng đẩy vòng 1, không lộ dây áo, chiết eo, tạo đường cong gợi cảm.
  • Hãy sử dụng chiếc tất chân màu da có dây móc để cố định quần nhỏ không bị xô lệch, nhăn nheo.

Hãy theo dõi Fanpage của Pandemos để cập nhật thêm thông tin về nội y thú vị hơn nhé! 

Đang xem: Nội y cô dâu – Hoàn thiện vẻ đẹp bạn trong ngày trọng đại