Tin tức

Điểm danh 3 loại bra cần thiết ai cũng nên có

Điểm danh 3 loại bra cần thiết ai cũng nên có

Hầu hết phụ nữ khi chọn áo bra sẽ dựa vào tiêu chí thiết kế, màu sắc để đầu tư cho tủ đồ nội y. Hiếm khi đánh giá trên phương diện chất liệu và chủng loại. Nhưng các chuyên gia đã đưa ra lời khuyên rằng thay vì chỉ có một dạng áo thì bạn nên sở hữu các loại áo lót được thiết kế riêng cho một số tình huống nhất định để đảm bảo cho sức khỏe sắc đẹp bản thân. 

Áo ngực mặc ngày thường

Có thể mô tả đơn giản về loại áo này như sau: là loại áo mà bạn biết rằng sẽ hợp với mọi “bộ cánh” mà bạn diện dù là đơn giản hay lộng lẫy, trong mọi tình huống giúp cảm thấy thoải mái, được là chính mình. Vì là loại áo ngực bạn sẽ mặc hầu như là mỗi ngày nên nhất định phải chọn loại vừa vặn nhất, vừa đủ để có sự nâng đỡ. phù hợp với kích cỡ cũng như hình dáng ngực của mình.

Nếu ngực thuộc dạng “bé xinh” thì có thể chọn các loại bralette hoặc áo không gọng, còn áo có sự nâng đỡ vừa đủ sẽ thích hợp cho các nàng có vòng 1 lớn hơn. Và đừng quên khi chọn nhớ lưu ý xem phần dây áo có hằn lên da không hoặc chất liệu có gây kích ứng, cúp áo quá lớn hay quá nhỏ hay không nhé!

Nên mặc áo ngực loại nào khi đang hành kinh

Vào chu kỳ kinh nguyệt thì ngực chính là một trong những bộ phận trên cơ thể phụ nữ sẽ xảy ra những chuyển biến nhất định. Trong thời gian hành kinh hoặc trước khi hành kinh vài ngày, ngực có thể sẽ xuất hiện những tình trạng như sưng cứng hoặc nhức nhối. Vào lúc này ta nên tránh chọn các loại áo ngực có gọng cứng và quá nâng đẩy như push-up hay áo tạo khe. 

Tránh mặc các loại áo ngực nhiều nâng đẩy trong kỳ kinh nguyệt 

Thay vào đó, hãy chọn loại nào vừa vặn, mang lại sự êm ái cho bầu ngực và có độ nâng đỡ nhất định. Sử dụng các chất liệu mềm mại, dịu nhẹ cho da vì đầu ngực lúc này đang khá nhạy nên nếu bị cọ xát với vải vóc quá thô ráp hay đệm dày có thể gây đau.

Áo bra thể thao giúp hỗ trợ tốt khi vận động 

Nếu là một cô gái mê vận động, thường xuyên tập thể dục thì bạn chắc chắn phải nên sở hữu từ 1-2 chiếc áo ngực thể thao (sports bra). Áo lót thể thao loại nào tốt? Chính là loại được thiết kế riêng để bảo vệ ngực bạn cho các vận động mạnh, có sự cố định cho núi đôi khi bạn di chuyển theo hoạt động cơ thể. Tránh tuyệt đối mặc áo ngực bình thường để tập thể thao vì áo sẽ không được cố định, điều đó có thể dẫn đến tổn thương các mô và biểu bì của ngực trong quá trình di chuyển.

Áo bra thể thao chuyên dụng dành cho người mặc khi vận động mạnh 

Theo dõi Fanpage của Pandemos để cập nhật thêm những thông tin về đồ nội y nhé!

Đang xem: Điểm danh 3 loại bra cần thiết ai cũng nên có