Tin tức

Giải đáp những lầm tưởng và tips hay để lựa chọn quần lót nịt bụng

Giải đáp những lầm tưởng và tips hay để lựa chọn quần lót nịt bụng

Đa số phụ nữ đều yêu thích khoác lên mình những chiếc váy ôm sát, quần skinny giúp phát huy được tối đa vẻ nữ tính nhờ khoe trọn thân hình quyến rũ hút mắt. Nhưng nhiều cô gái vẫn rất e dè bởi không tự tin về cơ thể và nhờ đến sự giúp đỡ của các sản phẩm đồ lót định như quần lót nịt bụng. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều lúng túng trong việc lựa chọn cũng như hiểu sai về loại quần này. 

Những quan niệm sai lầm trước đây về quần lót nịt bụng

1. Là loại quần chỉ dành cho người béo hoặc sau khi sinh con? 

Bà hoàng của truyền hình Mỹ Oprah Winfrey đã từng chia sẻ bí quyết giúp bà tự tin khoác lên người những trang phục ôm là nhờ có quần lót nịt bụng dưới. Sản phẩm này còn được xem là “bảo bối” bí mật không thể thiếu của không ít các sao nữ Hollywood với tác dụng định hình cơ thể  cho họ những đường cong chuẩn người mẫu. 

Không chỉ được yêu thích ở các nước phương Tây. Quần lót định hình đang dần trở nên phổ biến với phái nữ tại khu vực châu Á. Trong đó phải kể đến thị trường Trung Quốc, trong khi các nước phương Tây sử dụng quần lót với chức năng định hình để che khuyết điểm. Thì phụ nữ Trung Quốc với vóc dáng thanh mảnh, quan tâm đến lối sống lành mạnh và hạn chế sự hở hang sẽ kết hợp quần lót nịt bụng với các trang phục thể thao năng động.

Những ý trên đã cho thấy sự đa dạng về đối tượng sử dụng quần lót định hình và chúng ngày càng phổ biến rộng rãi với thế hệ trẻ. Các sản phẩm phong phú về kiểu dáng, màu sắc, kích thước để phù hợp với mọi vóc dáng, sắc tộc. Đem lại khả năng “giấu” mỡ ở bụng, hông, đùi, sườn do phương pháp ép chặt bám theo khung xương để thân hình của người mặc trở nên thon gọn, săn chắc. 

Phụ nữ Á Đông ngày càng ưa chuộng quần lót cạp cao định hình 

2. Gây bí bách khó chịu vì tình chất ôm sát của quần lót nịt bụng 

Vào thời điểm đầu tiên khi mới ra mắt trên thị trường lần đầu tiên thì các sản phẩm quần lót phụ nữ cạp cao bó sát này vẫn chưa được lòng phái đẹp vì thiết kế không tạo được sự thoải mái. Nhưng mọi thứ đã được cải thiện nhờ những tiến bộ trong công nghệ vải sử dụng chất liệu thoáng khí, nhẹ hơn. Giúp xóa bỏ những “định kiến” của người dùng trước đây, thúc đẩy thị trường và định nghĩa lại sản phẩm này theo hướng tích cực, hiện đại hơn 

Bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy sự thoải mái, giúp người mặc dễ dàng chuyển động chính là loại quần này đã được trang bị cho các vận động viên nữ Mỹ tại Olympic Nhật Bản vừa qua. Với chất liệu cao cấp co giãn, có tính đàn hồi cao, dễ mặc, giúp phụ nữ tự do kết hợp được với các trang phục quần áo hằng như quần jeans, váy.

Bỏ túi một số mẹo giúp chọn quần lót nịt bụng phù hợp 

Định hình, kiểm soát mỡ thừa, che giấu khuyết điểm hình thể và tôn đường cong là những công dụng tuyệt vời của quần lót định hình. Tuy nhiên cũng vì đem lại khả năng khác biệt mà việc chọn mua và sử dụng loại đồ lót này không đơn giản như những loại đồ lót thông thường. Nếu  đang mong muốn tìm mua sản phẩm thì hãy tham khảo qua một số bí quyết sau để giúp bạn chọn được loại quần lót nịt bụng ưng ý nhé 

1. Xác định được khuyết điểm của cơ thể

Đây là sản phẩm mang tính cá nhân cao, mỗi thiết kế sẽ đem lại khả năng đặc thù riêng cho từng vóc dáng người mặc. Vì thế, đầu tiên trước khi lựa chọn sản phẩm chính là bạn cần phải hiểu thật rõ về cơ thể và xác định được những khuyết điểm trên  mà mình muốn che giấu là ở đâu. Đồng thời cũng như những bộ phận, khu vực mà bạn muốn được định hình, tôn lên cho nổi bật. 

Nên xác định khuyết điểm muốn che trước khi chọn mua quần lót nịt bụng 

Hiện nay có rất nhiều lựa chọn đối với quần lót định hình, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã để phục vụ cho các bộ phận khác nhau như đùi, eo, mông, bụng dưới v,v… Do đó, biết được những vùng cơ thể mà bạn muốn che giấu sẽ giúp cho việc chọn lựa được sản phẩm phục vụ đúng với nhu cầu, vừa vặn hơn cho người mặc. 

2. Chọn đúng size quần lót nữ định hình 

Dù là mua sắm đồ lót nói chung hay quần lót nịt bụng nói riêng thì cũng luôn phải lựa chọn size phù hợp với số đo cơ thể. Không nên cố gắng mặc kích cỡ nhỏ hơn với vóc dáng bản thân  điều đó sẽ dẫn đến việc khiến máu khó lưu thông, tạo cảm giác bức bối, khó khăn khi di chuyển  và gây hại cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài. 

Khi mặc thử, bạn nên thử đứng lên, ngồi xuống nhiều lần để kiểm tra mức độ vừa vặn, co giãn đàn hồi của quần lót. Size quá nhỏ sẽ không ảnh hưởng đến chức năng che khuyết điểm nhưng lại gây cảm giác chật chội chèn ép cơ thể, không hề thoải mái, còn tạo ra các vết hằn khá rõ trên trang phục. Còn với trường hợp chọn size rộng hơn kích thước cơ thể thì sẽ khiến các chức năng che khuyết điểm của quần lót sẽ không còn nữa.  

3. Kiểm tra chất lượng quần lót nữ cao cấp nịt bụng 

Tìm kiếm và so sánh chất lượng các sản phẩm từ những nhiều nhãn hiệu khác nhau để tìm được bộ ưng ý nhất. Lưu ý quan trọng nhất là đừng bao giờ quên thử trước khi quyết định mua. Hãy thử nhiều kích cỡ nếu như bạn chưa từng sử dụng qua hoặc bạn chưa biết chắc size của mình là gì để chắc chắn rằng quần lót sẽ vừa vặn và không có khuyết điểm nhé. 

 Lưu ý nên mặc thử trước quần lót nịt bụng trước khi chọn mua 

Theo dõi Fanpage của Pandemos để cập nhật thông tin nội y thú vị nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/PandemosLingerie

Đang xem: Giải đáp những lầm tưởng và tips hay để lựa chọn quần lót nịt bụng