Tin tức

Vì sao xếp đồ lót gọn gàng đúng cách lại cần thiết ?

Vì sao xếp đồ lót gọn gàng đúng cách lại cần thiết ?

Sắp xếp đồ lót đúng một cách khoa học, gọn gàng hợp lý không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian tìm kiếm mà còn giúp cho áo ngực giữ đúng được phom dáng vốn có thật lâu, kéo dài tuổi thọ sử dụng cho chúng. Tham khảo ngay một số cách xếp áo lót dưới đây để giải quyết nhanh gọn tủ đồ nội y của mình nàng nhé!

Sắp xếp, phân loại nội y hợp lý

Trước tiên việc phân loại là quan trọng nhất. Không nên để quần lót lẫn chung với các loại áo ngực vì điều đó chắc chắn sẽ khiến bạn lúng túng mỗi khi lục tìm đồ lót. Thay vào đó hãy để tách biệt vào 2 ngăn riêng biệt. Có thể sử dụng những hộp đựng đồ lót hoặc túi đựng chuyên dụng để chứa quần và áo lót khá tiện lợi 

Sau đó là sắp xếp chia loại theo từng từng kiểu dáng, màu sắc, theo set hay lẻ cho áo ngực và quần nhỏ. Việc phân loại ra trước đó đã giúp cho việc sắp xếp này trở nên dễ dàng hơn. Lưu ý nên dành một khoảng không gian riêng tách bạch khỏi quần áo thường ngày như ngăn hoặc góc tủ để chứ bộ sưu tập nội y nàng nhé!

Một số mẫu áo ngực bra phổ biến và cách xếp 

Bên cạnh việc sắp xếp phân loại hợp lý thì kiểu dáng của áo lót cũng có tác động khá nhiều đến công đoạn này. Vì tùy vào kiểu dáng của áo lót mà sẽ cho ra cách xếp khác nhau để giúp giữ dáng áo lâu hơn và việc xếp nhẹ nhàng nhàng hơn. Cùng điểm qua một số cách xếp áo ngực dưới đây nhé:

Áo ngực push up nâng ngực

Áo lót nâng ngực là kiểu áo cực kỳ phổ biến mà cô gái nào cũng sở hữu ít nhất 1 chiếc. Tuy có phần mút đệm khá dày những việc sắp xếp và gấp lại thì không gây khó khăn chút nào. Chỉ cần gấp đôi  áo lót này lại sao cho hai cúp quả áo nằm lên nhau và xếp vào ngăn hộp đựng đồ lót là đã hoàn thành xong. 

Vì sao xếp đồ lót gọn gàng đúng cách lại cần thiết ? - Pandemos Lingerie

Đồ lót, áo ngực không hề gây khó khăn trong việc sắp xếp

Áo cúp ngực thường

Với biệt danh “áo ngực quốc dân” khi sở hữu kiểu dáng đơn giản, gọn gàng để  mặc mỗi ngày và đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Phần đệm mút nâng nhẹ vừa phải, thân áo mỏng nhẹ nhàng không quá dày và cồng kềnh nên rất tiện trong việc gấp áo. Chỉ cần gấp đôi áo ngực lại như bình thường và lưu ý đừng mạnh tay quăng chúng vào góc tủ mà hãy sắp xếp lại sao cho đẹp nhé!

Áo ngực không dây

Đây là mẫu áo đứng đầu trong so với các mẫu áo ngực khác trong việc xếp dễ dàng nhất. Với thiết kế tối giản hết mức, không kèm dây áo chằng chịt lỉnh kỉnh nên chỉ cần gấp đôi lại đặt vào tủ là xong. Khi cần sử dụng thì chỉ cần mở tủ ra là thấy mà không phải tốn thời gian tìm kiếm. Hãy tạo cho mình thói quen đó từ những việc nhỏ nhất như xếp nội y vì điều đó sẽ mang lại những lợi ích không ngờ cho nàng đó. 

Xếp đồ lót gọn gàng sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho khâu tìm kiếm

 

Đang xem: Vì sao xếp đồ lót gọn gàng đúng cách lại cần thiết ?