Xu hướng

Xu hướng quần lót cạp cao bất ngờ hot trở lại

Xu hướng quần lót cạp cao bất ngờ hot trở lại

Một điều khá thú vị là gần đây một bộ phận không nhỏ phái đẹp đã quay lại ưa chuộng kiểu quần lót cạp cao hay còn được gọi vui là quần lót “bà già” thay vì những chiếc quần quần lót siêu nhỏ và mỏng. Thế giới thời trang nội y nói chung, quần lót phụ nữ nói riêng luôn không ngừng biến hóa liên tục để có thể bắt kịp được ý thích nhu cầu của chị em cũng như đón đầu những xu thế.

Quần lót nữ với phần lưng cao bỗng “lên ngôi”

Thời gian trước đây, những thiết kế quần lót “tí hon” kiệm vải gợi cảm luôn là item quần xu hướng thời trang luôn được phái nữ yêu thích lực chọn. Còn kiểu quần với phần cạp cao và phom dáng kín đáo thì dần bị thất sủng. Nhưng hiện tại, thị trường thời trang đồ lót đang chứng kiến một sự đảo chiều xu hướng khá thú vị khi ngày càng có nhiều cô gái quay trở lại với những chiếc quần cỡ lớn hay còn gọi là quần lót “bà già” khi xưa.

Một nghiên cứu số liệu vừa qua đã cho thấy rằng doanh số quần lót gợi cảm như quần lọt khe đã giảm 7% trong khi doanh số của những chiếc quần mang kiểu dáng “thô kệch” như quần cạp cao, quần dạng quần đùi lại tăng tới 17% trong năm vừa qua. Điều này đã chứng minh rằng những sản phẩm quần lót có kích thước lớn ngày càng trở nên sành điệu đối với nhóm khách hàng nữ ở độ tuổi 9x trở đi và có lẽ thời kỳ hoàng kim của những chiếc quần lọt khe nhỏ xíu đã qua rồi. 

Phụ nữ ngày càng ưa chuộng mẫu quần lót cạp cao thoải mái hơn là thiết kế lọt khe sexy 

Các mẫu quần lót nữ cao cấp lưng cao liên tục được tung ra 

Dĩ nhiên không thể ngồi yên trước màn “lội ngược dòng” đầy ngoạn mục của xu hướng quần lót rộng rãi có cạp cao. Rất nhiều hãng nội y đã cho ra đời hàng loạt những thiết kế quần nội y từng bị chê là thô kệch, lỗi thời này. Trong đó phải kể đến Me and You – Thương hiệu đồ lót được thành lập bởi hai cô gái có tuổi đời khá trẻ. Với sản phẩm quần lót cotton không đường may kiểu dáng cạp cao luôn trong tình trạng “cháy hàng” kể từ khi ra mắt vào tháng 4. 

Sự trở lại của quần lót nữ thun lạnh cạp cao – Ẩn sau là thông điệp tích cực đầy ý nghĩa 

Việc những chiếc quần cạp cao kín đáo, nâng niu cơ thể nhẹ nhàng đang được phần lớn phụ nữ ở mọi độ tuổi yêu thích lựa chọn trở lại. Ẩn chứa một dấu hiệu tích cực dù nhỏ nhưng ý nghĩa đến không ngờ: Phụ nữ đã dần từng bước tìm được tiếng nói và sự công bằng cho mình trong cuộc chiến nữ quyền.

“Phần lớn đồ nội y được thiết kế sao cho mục đích cuối cùng là để cuốn hút phái mạnh. Với chúng tôi thì việc đó thật vô nghĩa. Quần lót phụ nữ là thứ mà bạn mặc vì chính bạn. Trong suy nghĩ của chúng tôi, sexy đồng nghĩa với việc cảm thấy thật tự nhiên và thoải mái” – Julia Baylis, một trong hai người sáng lập Me and You nói.

Quần lót cạp cao giúp phụ nữ tự nhiên và thoải mái – Một thông điệp tích cực về nữ quyền 

Theo dõi Fanpage của Pandemos để cập nhật những trend nội y sớm nha!

Đang xem: Xu hướng quần lót cạp cao bất ngờ hot trở lại