Tin tức

“Cao thủ” giúp phối đồ cho nàng – Áo ngực dây lưng trong

“Cao thủ” giúp phối đồ cho nàng – Áo ngực dây lưng trong
Làm sao để khoe trọn bờ lưng lại được “tâng bốc” vòng 1 nếu như không mặc áo lót ? Đây là lúc áo ngực dây lưng trong sẽ là cứu cánh tuyệt vời cho nàng, được hội chị em bình chọn là item áo ngực mặc đầm hở lưng “No 1”, đập tan “đại kị” khi mặc váy hở lưng!

Ưu điểm vượt trội của áo lót dây lưng trong

Khi thời trang gợi cảm như đầm khoét lưng được ưa chuộng thì áo ngực dây lưng trong sẽ ghi điểm nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật. Đầu tiên phải kể đến chính là phần dây lưng trong suốt giúp mang lại tính thẩm mỹ cho các trang phục khoét lưng vì không còn lộ nhược điểm phần dây lưng áo ngực thô kệch kém duyên cho nàng tung tăng diện các set đồ yêu thích.

Ngoài đem lại diện mạo chỉn chu thì còn có chức năng nâng đẩy ngực cực kỳ tốt, gom gọn giúp tạo khe ngực trở nên đầy đặn hơn. Điều đó chắc chắn sẽ làm cho các cô gái thêm phần tự tin và quyến rũ hơn với chiếc đầm hở lưng kiêu sa của mình. Phần mút dày dặn sẽ ôm sát bầu ngực đẩy đứng phom, tôn lên được vóc dáng cơ thể và tránh hiện tượng ngực chảy xệ.

Những mẫu áo ngực dây lưng trong có thiết kế hoàn hảo

1. Áo ngực không dây bản lưng trong 

Những cô nàng yêu thích sự đơn giản không màu mè trong phong cách ăn mặc thì áo ngực dây trong dạng trơn sẽ rất phù hợp. Áo có thiết kế cúp trơn thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được sự thu hút cho người mặc. Vì vậy, dù có kiểu dáng tối giản nhưng chiếc áo này vẫn được mệnh danh là mẫu áo ngực dây lưng trong có thiết kế hoàn hảo và dễ mặc nhất 

Áo ngực dây lưng trong có thiết kế hoàn hảo 

2. Áo ngực rút dây bản dây lưng trong 

Mẫu áo ngực rút dây với dây lưng trong sẽ là mẫu áo không bao giờ khiến người mặc phải thất vọng. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, độc đáo mà còn nổi trội với khả năng nâng ngực thần thánh nhờ chiếc dây rút đa năng giữa 2 cúp ngực. Chỉ cần thao tác đơn giản rút phần dây cột lại là các nàng đã “hô biến” cho khuôn ngực của mình trở nên thật đẫy đà và quyến rũ rồi.

3. Áo lót chống tụt dây lưng trong bản nhỏ

Thiết kế tương tự như áo ngực lưng trong thường nhưng với bản lưng nhỏ hơn mang lại cảm giác duyên dáng hơn. Có thể bạn sẽ cảm thấy như thế không được chắc chắn và mỏng manh. Dù vậy đừng lo lắng vì dây lưng tuy nhỏ nhưng rất bền và độ bám cực kỳ chắc trên da vì được làm từ chất liệu silicon cao cấp. Thiết kế áo ngực bản lưng nhỏ này sẽ giúp nàng trở nên kín đáo và đẹp mắt hơn. 

Áo bra bản lưng nhỏ trong suốt giúp bạn kín đáo duyên dáng hơn

Hy vọng qua bài viết này nàng đã hiểu hơn về mẫu áo này và chọn được cho mình kiểu dáng áo phù hợp nhất. Hãy theo dõi Fanpage của Pandemos để cập nhật thêm thông tin về nội y thú vị hơn nhé! 

 

Đang xem: “Cao thủ” giúp phối đồ cho nàng – Áo ngực dây lưng trong