Tin tức

Bạn nên giặt đồ bơi như thế nào để giữ được form tốt nhất?

Bạn nên giặt đồ bơi như thế nào để giữ được form tốt nhất?

Nhắc đến thời trang mùa hè là nhắc đến những bộ bikini, monokini quyến rũ, cho nàng thỏa sức vẫy vùng giữa biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Tuy nhiên, đồ bơi rất dễ bị phai màu, mất form nếu không được bảo quản và giặt đúng cách. Vậy làm thế nào để giữ cho đồ bơi luôn như mới? Cùng Pandemos đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

Bài viết liên quan

1. Tại sao cần phải giặt đồ bơi đúng cách?

Ánh nắng, nước biển và hoá chất có trong hồ bơi là những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến tuổi thọ đồ bơi. Cũng như các loại trang phục thời trang mùa hè khác, đồ bơi cần được giặt đúng cách để tránh làm hỏng form dáng và màu sắc. Theo khuyến nghị, đồ bơi cần được làm sạch nhẹ nhàng và phơi khô sau khi sử dụng.

2. Các bước giặt đồ bơi đúng cách

Bước 1: Xử lý cơ bản trước khi giặt

Trước khi giặt, bạn phải lộn trái mặt đồ bơi, giũ nhẹ nhàng để cát rơi ra ngoài. Tiếp đến, bạn vò nhẹ đồ bơi bằng nước lạnh để làm sạch các chất bẩn còn bám lại. Một lưu ý quan trọng là bạn chỉ được ngâm đồ bơi trong nước mát, không giặt bằng nước nóng.

Thời trang mùa hè

Luôn sử dụng nước mát để giặt đồ bơi

Bước 2: Làm sạch đồ bơi

Để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm, đồ bơi nên được giặt tay bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng. Đầu tiên, bạn hoà nước giặt cùng nước mát, nhẹ nhàng vò để tẩy sạch vết bẩn. Nếu giặt bằng máy, bạn nên cho đồ bơi vào trong túi giặt. Các mẫu đồ bơi Pandemos cũng được khuyến nghị cách giặt này.

Thời trang mùa hè

Nên làm sạch đồ bơi bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng

Bước 3: Làm khô tự nhiên

Sau khi làm sạch, bạn hãy đặt đồ bơi trên mặt phẳng rồi phơi ở nơi thoáng mát. Khi phơi, bạn cần lộn trái mặt, không phơi trực tiếp dưới ánh nắng hoặc dùng máy sấy.

Thời trang mùa hè

Trải đồ bơi lên mặt phẳng rồi phơi ở nơi thoáng mát

3. Lưu ý bảo quản đồ bơi

Đồ bơi là loại trang phục khó bảo quản. Do đó, sau khi sử dụng bạn không nên cuộn đồ bơi và để trong túi kín, điều này sẽ khiến nước tồn đọng trong vải, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Với đồ bơi kiểu dáng bikini, bạn cần giặt và gấp một cách nhẹ nhàng, đặc biệt là ở phần cúp ngực.

Thời trang mùa hè

Đồ bơi Pandemos sử dụng chất liệu cao cấp, giữ form dáng sau nhiều lần giặt

Bộ sưu tập đồ bơi “Sắc Nắng Rực Rỡ” của Pandemos được thiết kế với form dáng thời thượng, chất liệu cao cấp, sử dụng hoạ tiết hot trend hè 2023, hứa hẹn sẽ mang đến cho nàng diện mạo quyến rũ nhất. Chất lượng sản phẩm tốt cũng giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng, dù qua nhiều lần giặt thì đồ bơi vẫn luôn trong tình trạng như mới.

Trên đây là bộ bí quyết giúp bạn làm sạch và bảo quản đồ bơi đúng cách, giúp sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian. Đừng quên ghé thăm cửa hàng của Pandemos để khám phá bộ sưu tập thời trang mùa hè mới nhất và chọn cho mình những mẫu đồ bơi ưng ý.

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin đồ bơi thú vị nàng nhé!

Đang xem: Bạn nên giặt đồ bơi như thế nào để giữ được form tốt nhất?