Tin tức

Nàng đã biết cách chọn họa tiết đồ bơi theo dáng người chưa?

Nàng đã biết cách chọn họa tiết đồ bơi theo dáng người chưa?

Lựa chọn đồ bơi hợp dáng giúp tôn lên lợi thế vóc dáng, giấu đi khuyết điểm cơ thể. Ngoài kiểu dáng thì hoạ tiết là điều mà bạn cần quan tâm khi chọn mua đồ bơi. Cùng Pandemos điểm danh những mẫu hoạ tiết đồ bơi hot nhất mùa hè năm nay.

Bài viết liên quan: 

1. Đồ bơi đơn sắc, không có họa tiết

Đồ bơi đơn sắc là lựa chọn an toàn cho những cô nàng “ngại nổi bật”. Tuy nhiên, đơn sắc không có nghĩa là đơn điệu, nếu biết cách kết hợp bạn vẫn có thể tạo nên một outfit tinh tế. Những cô nàng có vòng hai không được thon thả nên chọn những mẫu bikini đi biển như thế này. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể chọn các loại hoạ tiết nhỏ như chấm bi hay kẻ sọc bản nhỏ.

Lựa chọn đồ bơi hợp dáng

Đơn sắc nhưng không hề đơn điệu nhờ những chi tiết cách điệu độc đáo

2. Hoạ tiết ren

Hoạ tiết ren là biểu tượng của vẻ đẹp quyến rũ và nữ tính, được dự đoán là xu hướng mùa hè năm nay. Bikini ren tạo nên sự cuốn hút cho người mặc, đặc biệt là những cô nàng may mắn sở hữu đường cong bốc lửa. Diện mẫu bikini Grassy của Pandemos lên người, các nàng chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của bãi biển.

Lựa chọn đồ bơi hợp dáng

Bikini họa tiết ren giúp nàng trở thành tâm điểm

3. Hoạ tiết hoa

Hoạ tiết hoa là đặc trưng của thời trang mùa hè, là bí quyết để nàng lựa chọn đồ bơi hợp dáng. Các mẫu bikini, string bikini hoa với màu sắc nổi bật mang lại cảm giác tươi mới, đúng tinh thần mùa hè. Bộ sưu tập “Sắc nắng rực rỡ” của Pandemos cũng tận dụng triệt để mẫu hoạ tiết này. 

Lựa chọn đồ bơi hợp dáng

Hoạ tiết hoa lá là điểm nhấn trong bộ sưu tập đồ bơi của Pandemos 

4. Hoạ tiết vỏ sò xếp ly

Những đường xếp ly tạo hình vỏ sò đầy tinh tế sẽ biến bộ trang phục của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật. Xu hướng thời trang ngày hè năm 2023 gọi tên những mẫu bikini, monokini xếp ly nhẹ nhàng, kết hợp cùng bảng màu thời thượng tạo ấn tượng mạnh cho thị giác. Fan của nhà Pandemos có thể tham khảo mẫu áo tắm Coral một mảnh cổ dây, hoạ tiết vỏ sò xếp ly siêu hot hè này.

Lựa chọn đồ bơi hợp dáng

Hoạ tiết vỏ sò xếp ly kết hợp cùng gam màu cam thời thượng

Không chỉ đơn thuần là trang phục phục vụ cho việc bơi lội, đồ bơi giờ đây là phương tiện cho nàng thể hiện cá tính và gu thời trang. Tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ mà bạn có thể chọn cho mình những mẫu đồ bơi phù hợp, tôn dáng. Đừng quên ghé thăm cửa hàng của Pandemos để lựa chọn đồ bơi hợp dáng và khám phá các mẫu thiết kế mới trong bộ sưu tập “Sắc Nắng Rực Rỡ”.

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin đồ bơi thú vị nàng nhé!

Đang xem: Nàng đã biết cách chọn họa tiết đồ bơi theo dáng người chưa?