Tin tức

Cảm hứng Địa Trung Hải thổi làn gió mát cho BST bikini hè tại Pandemos

Cảm hứng Địa Trung Hải thổi làn gió mát cho BST bikini hè tại Pandemos

Vẻ đẹp Địa Trung Hải luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho địa hạt thời trang. Bộ sưu tập bikini hè “Sắc nắng rực rỡ” của Pandemos được lấy ý tưởng từ chính vùng đất xinh đẹp này, thể hiện qua các mẫu thiết kế sáng tạo. Cùng Pandemos điểm danh những bộ đồ bơi đẹp và hot nhất trong bộ sưu tập.

Bài viết liên quan: 

1. Dấu ấn Địa Trung Hải trong bộ sưu tập “Sắc Nắng Rực Rỡ"

Vùng biển Địa Trung Hải đầy nắng và gió là nguồn cảm hứng để Pandemos tạo nên bộ sưu tập bikini hè “Sắc nắng rực rỡ”. Kiểu dáng đồ bơi trong bộ sưu tập được thiết kế theo form cổ điển, mang vẻ đẹp kiêu kỳ và quyến rũ. Các gam màu hơi hướng tự nhiên cũng được tận dụng một cách tối đa, là sự tổng hòa của thiên nhiên, văn hoá và lịch sử Địa Trung Hải.

2. Những đại diện nổi bật trong bộ sưu tập “Sắc Nắng Rực Rỡ"

Grassy sang trọng

Grassy là thiết kế sáng giá trong bộ sưu tập với hai kiểu dáng trên cùng một phong cách ren độc đáo, lấy ý tưởng từ những nhành cỏ xanh mướt vùng Địa Trung Hải. Những đường cut-out mềm mại, phối ren tỉ mỉ, giúp nàng khoe trọn đường cong cơ thể.

Đồ bơi đẹp

Grassy - mẫu bikini hot nhất trong bộ sưu tập

Đồ bơi đẹp

Mẫu áo tắm một mảnh chất liệu ren độc đáo Grassy

Iconic ấn tượng

Iconic là mẫu đồ bơi đẹp và phá cách, mang dấu ấn biểu tượng, không trùng lặp. Những đường cắt xẻ táo bạo kết hợp cùng sự tương phản màu sắc đã làm nên sức hấp dẫn cho mẫu thiết kế này.

Đồ bơi đẹp

Nhân đôi gợi cảm với Iconic

Coral phá cách

Coral là biểu tượng của sự phá cách, nổi bật với gam màu nhiệt đới cùng những hoạ tiết ấn tượng. Thiết kế một mảnh liền thân ôm trọn cơ thể, tôn lên vóc dáng là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng gợi cảm. Với những nàng muốn khoe khéo đường cong cơ thể thì mẫu bikini Coral là item không thể bỏ qua.

Đồ bơi đẹp

Gam màu nhiệt đới ấn tượng của Coral

Đồ bơi đẹp

Mẫu bikini Coral tôn dáng triệt để, cho nàng khoe khéo đường cong

Boom thanh lịch

Boom là đại diện cho xu hướng thời trang mùa hè 2023, đầy thanh lịch và quyến rũ. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, điểm nhấn là những đường xếp ly và màu xanh cổ điển, hứa hẹn là vũ khí lợi hại cho nàng khoe dáng.

Đồ bơi đẹp

Boom - item đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế

Đồ bơi đẹp

Gam màu xanh cổ điển và những đường xếp ly tinh tế tạo điểm nhấn cho bộ bikini

Silver tinh tế

Silver xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật giữa đại dương xanh, là mẫu đồ bơi không thể bỏ qua hè này. Nguồn cảm hứng tạo nên Silver đến từ những con sóng bạc, tái hiện hoàn hảo qua những đường xếp ly trang nhã.

Đồ bơi đẹp

Silver - con sóng bạc ấn tượng

Đồ bơi đẹp

Nổi bật giữa mùa hè với những mẫu bikini trang nhã

Black bí ẩn

Black là mẫu bikini Pandemos hơi hướng cổ điển, phù hợp cho những bữa tiệc xa hoa. Thiết kế đính ren, hoạ tiết hoa tinh xảo giúp bạn tự tin, thu hút mọi ánh nhìn.

Đồ bơi đẹp

Bí ẩn và thu hút cùng Black

Đồ bơi đẹp

Thiết kế cổ điển nhưng vô cùng hút mắt của các mẫu áo tắm một mảnh

2. Khuyến mãi dành riêng cho bộ sưu tập “Sắc Nắng Rực Rỡ"

Bộ sưu tập bikini hè “Sắc Nắng Rực Rỡ” dành tặng nàng vô vàn chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể truy cập vào website của Pandemos hoặc đến trực tiếp cửa hàng để biết thêm thông tin chi tiết. 

“Sắc Nắng Rực Rỡ” là món quà thời trang Pandemos dành tặng nàng hè này. Nhanh chân ghé thăm cửa hàng để khám phá những mẫu đồ bơi đẹp nhất!

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin đồ bơi thú vị nàng nhé!

Đang xem: Cảm hứng Địa Trung Hải thổi làn gió mát cho BST bikini hè tại Pandemos