Tin tức

Gợi ý những style đồ bơi mùa hè cho mọi cô nàng tinh tế

Gợi ý những style đồ bơi mùa hè cho mọi cô nàng tinh tế

Những bộ bikini, monokini gợi cảm là “vũ khí” giúp nàng phô diễn vẻ đẹp hình thể. Thế nhưng, liệu bạn đã biết phong cách đồ bơi nào sẽ lên ngôi trong mùa hè năm nay chưa? Cùng thương hiệu đồ bơi Pandemos điểm danh loạt style hot và cách để chọn đồ tắm hợp dáng.

Bài viết liên quan: 

1. Những style đồ bơi nổi bật

Style năng động, trẻ trung

Năng động, trẻ trung là phong cách được nhiều bạn trẻ hướng đến. Đồ bơi hai mảnh thiết kế đơn giản, tôn lên dáng vóc là item mà bạn không thể bỏ qua. Về màu sắc, bạn nên chọn những gam màu nóng như đỏ, cam hoặc vàng. Hoạ tiết nhỏ, kẻ sọc tinh tế là yếu tố cuối cùng giúp bạn hoàn thiện phong cách của mình.

Thương hiệu đồ bơi

Bikini gam màu nóng tạo nên sự trẻ trung, năng động

Style quyến rũ, gợi cảm

Xu hướng thời trang hè 2023 gọi tên các mẫu đồ bơi phong cách quyến rũ. Đúng như tên gọi, style này sinh ra cho những cô nàng sở hữu thân hình “bốc lửa”. Bạn có thể thử sức với những bộ bikini ít vải, nhấn nhá bằng những đường cut-out độc đáo. Đừng quên chọn các gam màu trầm, tối để tăng thêm sự bí ẩn nhé!

Thương hiệu đồ bơi

Quyến rũ và bí ẩn hơn với bikini tối màu

Style thể thao

Đồ bơi thể thao là item tuyệt vời cho những cô nàng ưa vận động. Đồ bơi style này thường tập trung vào chất liệu, các loại vải co giãn, thấm hút tốt được tận dụng tối đa. Đồng thời, các thương hiệu đồ bơi còn thêm vào các hoạ tiết, phụ kiện để tăng độ khoẻ khoắn và cá tính. 

Thương hiệu đồ bơi

Đồ bơi một mảnh là chân ái cho các cô nàng thể thao

2. Cách lựa chọn đồ bơi phù hợp

Để có được một bộ đồ bơi hợp dáng, bạn cần lưu ý đến các vấn đề sau:

Sở thích

Sở thích là yếu tố tiên quyết để lựa chọn đồ bơi. Có nàng muốn khoe đường cong, có nàng lại e dè, sợ lộ khuyết điểm khi diện đồ bơi. Nếu tự tin với hình thể, bạn đừng ngại chọn những bộ bikini cắt xẻ táo bạo. Nếu ngại hở, bạn có thể tham khảo đồ bơi nữ Pandemos một mảnh.

Dáng người

Muốn tôn dáng khi mặc đồ bơi, bạn phải hiểu rõ đặc điểm cơ thể mình. Người dáng quả lê nên chọn đồ bơi một mảnh với điểm nhấn ở phần áo. Dáng quả táo hợp để diện bikini ôm sát, thiết kế đơn giản, cut–out tinh tế. Nếu may mắn sở hữu thân hình chữ S, bạn có thể thử sức với mọi mẫu đồ tắm.

Thương hiệu đồ bơi

Đồ bơi hợp dáng người giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể

Địa điểm

Trước khi mua đồ bơi, bạn nên xác định địa điểm mà mình sẽ đến là biển hay hồ bơi để chọn được kiểu dáng phù hợp. Monokini là sự lựa chọn hoàn hảo giúp Nàng khoe trọn đường cong cơ thể quyến rũ và tận hưởng phút giây thả dáng thư giãn dưới làn nước xanh mát của hồ bơi hay trên bãi cát trắng tại bờ biển xinh đẹp. 

Style đồ bơi phần nào nói lên cá tính và gu thời trang của người mặc. Hãy cùng thương hiệu đồ bơi Pandemos chọn cho mình một phong cách để tự tin toả sáng hè này! Đừng quên ghé thăm cửa hàng để chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế mới trong bộ sưu tập “Sắc Nắng Rực Rỡ”.

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin đồ bơi thú vị nàng nhé!

Đang xem: Gợi ý những style đồ bơi mùa hè cho mọi cô nàng tinh tế