Tin tức

Bạn chọn monokini hay bikini cho mùa hè năm nay?

Bạn chọn monokini hay bikini cho mùa hè năm nay?

Bikini và monokini là hai kiểu dáng đồ bơi phổ biến, mỗi loại sẽ có những ưu, khuyết điểm riêng. Cùng Pandemos tìm hiểu sự khác biệt giữa bikini và monokini để lựa chọn cho mình một mẫu đồ bơi phù hợp.

Bài viết liên quan: 

1. Phân biệt kiểu dáng của 2 dạng đồ bơi

Bikini là mẫu đồ bơi hai mảnh, gồm phần áo tắm cài sau cổ và quần bơi thấp. Đây là kiểu đồ bơi quyến rũ nhất, giúp nàng phô diễn trọn vẹn đường cong cơ thể. Ngày nay, bikini được biến thể thành các thiết kế nhỏ hơn.

Kiểu dáng đồ bơi

Bikini giúp nàng khoe khéo đường cong quyến rũ

Trong khi đó, monokini là cuộc cách mạng của thời trang mùa hè. Monokini là một biến thể của bikini nhưng có thiết kế kín đáo hơn. Hai mảnh của bikini sẽ được nối liền thành một mảnh, thêm vào những đường cut - out để tôn lên vòng eo thon gọn và khuôn ngực đầy đặn.

2. Độ che phủ

Xét về độ che phủ, hai mảnh của bikini sẽ che chắn phần ngực và vòng ba, khoảng cơ thể còn lại được phơi trần. Khi diện bikini, vòng một và vòng hai của người mặc sẽ được phô diễn rõ ràng hơn. Monokini kín đáo hơn một chút, giúp người mặc che khéo đi phần bụng và lưng.

Kiểu dáng đồ bơi

Monokini có thiết kế kín đáo nhưng cũng không kém phần sexy 

3. Tính thời trang

Cả hai kiểu dáng đồ bơi trên đều được thiết kế để khoe trọn đường cong cơ thể quyến rũ của mỗi cô gái. Bikini là sự lựa chọn phù hợp cho các cô nàng táo bạo, phô diễn trọn vẻ đẹp sexy, cuốn hút mọi ánh nhìn trên bờ biển hay tại hồ bơi. Nếu các cô gái yêu thích sự kín đáo nhưng vẫn tôn vẻ gợi cảm thì monokini chính là gợi ý không thể bỏ qua. Bạn có thể tự tin thả dáng để có những bức hình lung linh, đẹp mắt. 

Kiểu dáng đồ bơi

Đồ bơi kiểu monokini được nhiều cô gái yêu thích

4. Dáng người phù hợp

Bikini là mẫu đồ bơi dành cho những cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát và muốn khoe khéo đường cong quyến rũ. Đây chính là vũ khí tuyệt vời giúp bạn phô bày vóc dáng thon gọn, vòng một căng tròn cùng vòng eo con kiến của mình. Các mẫu đồ bơi Pandemos cũng được thiết kế dựa trên nguyên lý này, là item nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè của mọi cô nàng.

Kiểu dáng đồ bơi

Những cô nàng sở hữu vòng eo con kiến có thể tự tin diện các mẫu đồ bơi dáng bikini

Monokini được biến tấu theo nhiều kiểu dáng khác nhau, gồm: cut - out, khoét cổ sâu, khoét hông, dài tay… Tuỳ theo dáng người mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu monokini phù hợp. Monokini cut - out là mẫu đồ bơi sinh ra để dành cho những cô nàng có vòng 1 nở nang và vòng eo con kiến. Tương tự cho những mẫu monokini khoét cổ và hông, chúng tôn dáng nhưng cũng đồng thời dễ làm lộ khuyết điểm. Các bạn nữ có vòng 1 khiêm tốn hay “vòng eo bánh mì” không nên chọn mẫu đồ bơi này.

Cả bikini và monokini đều có những ưu điểm và hạn chế riêng, việc mà bạn cần làm là chọn cho mình một kiểu dáng đồ bơi phù hợp. Một bộ đồ bơi chất lượng cao, hợp dáng sẽ là bước đệm hoàn hảo để bạn tỏa sáng hè này. Rất nhiều mẫu đồ bơi thời thượng đang chờ bạn trong bộ sưu tập “Sắc Nắng Rực Rỡ”, đến ngay các cửa hàng của Pandemos để khám phá!

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin đồ bơi thú vị nàng nhé!

Đang xem: Bạn chọn monokini hay bikini cho mùa hè năm nay?