Tin tức

Bikini nên kết hợp với trang phục gì?

Bikini nên kết hợp với trang phục gì?

Bikini là item không thể thiếu trong ngày hè, với vô vàn kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, bikini có thể mix được với nhiều món đồ khác. Cùng Pandemos điểm qua những trang phục phù hợp với bikini và cách để nâng tầm phong cách hè này.

Bài viết liên quan: 

1. Áo khoác dài

Áo khoác dài được xem là “cứu cánh” cho những cô nàng có dáng người đậm, bắp tay to và bụng có ngấn mỡ. Không chỉ giúp bạn giấu đi nhược điểm cơ thể, chúng còn tạo ra một vẻ ngoài thời trang và lịch sự hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu áo khoác dài chất liệu voan, thun và lưới tua rua.

Trang phục phù hợp với bikini

Thu hút mọi ánh nhìn nhờ những chiếc áo khoác thời thượng

2. Váy đầm

Phong cách mùa hè 2023 gọi tên combo bikini kết hợp cùng váy đầm xòe, cho nàng diện mạo nữ tính và đầy quyến rũ. Váy maxi, đầm xoè giúp bạn “ăn gian” chiều cao hiệu quả, che khuyết điểm cơ thể, cho bạn thoải mái, tự tin sải bước.

Trang phục phù hợp với bikini

Váy đầm kết hợp cùng bikini cho nàng diện mạo quyến rũ

3. Áo phông

Áo phông là item đơn giản nhưng vô cùng lợi hại. Những chiếc áo phông bó sát hay croptop giúp bạn khoe khéo vòng eo thon gọn, là trang phục phù hợp với bikini mà nàng nào cũng nên thử.

Trang phục phù hợp với bikini

Item đơn giản nhưng không hề đơn điệu

4. Quần đi biển

Các mẫu quần đi biển là item chưa bao giờ hết hot, siêu hợp để phối cùng bikini. Sự kết hợp này sẽ tạo ra một tổng thể trang phục năng động và phá cách, kín đáo nhưng vẫn cực sexy.

Trang phục phù hợp với bikini

Short jean phối cùng bikini là combo chưa bao giờ lỗi mốt

Quần short jean, quần short dạng váy là “chân ái” cho các chị em, có thể dùng thay thế cho quần bơi nếu ngại hở. Nếu dùng quần short thay cho quần bơi thì các bạn hãy chọn đồ nội y cao cấp của Pandemos để bảo vệ vùng nhạy cảm nhé!

5. Khăn choàng

Những chiếc khăn choàng mỏng, nhẹ với màu sắc bắt mắt kết hợp cùng bikini thun là tuyệt chiêu để giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể hô biến khăn choàng thành chân váy, đầm ống hay đơn giản là làm áo khoác ngoài.

Trang phục phù hợp với bikini

Gấp đôi độ thời trang nhờ khăn choàng họa tiết

6. Giày dép nhẹ, dễ di chuyển

Item khép lại bí quyết phối trang phục ngày hè là những đôi giày, đôi dép nhẹ, phù hợp để di chuyển trên bãi biển. Ngoài dép kẹp, bạn có thể phá cách cùng dép xăng đan, dép cói hoặc sneaker. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là hãy chọn giày, dép vừa chân, nhẹ và nhanh khô.

Trang phục phù hợp với bikini

Những đôi dép đầy màu sắc giúp bạn hoàn thiện phong cách thời trang mùa hè

Chỉ cần biết cách mix & match các loại trang phục với nhau là bạn đã có thể trở nên thu hút và thời thượng hơn. Hãy tự do sáng tạo và biến tấu cùng bộ sưu tập bikini “Sắc Nắng Rực Rỡ” của Pandemos, biến bãi biển thành sân khấu của riêng bạn. Mong rằng những gợi ý trang phục phù hợp với bikini trên đây sẽ cho bạn thêm nhiều cảm hứng trong mùa hè này.

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin đồ bơi thú vị nàng nhé!

Đang xem: Bikini nên kết hợp với trang phục gì?