Tin tức

Những lưu ý khi lựa chọn nội y mặc cùng bikini

Những lưu ý khi lựa chọn nội y mặc cùng bikini

Lựa chọn nội y luôn là vấn đề đau đầu đối với phái đẹp, đặc biệt là khi diện cùng với đồ bơi. Không chỉ bảo vệ cơ thể, nội y bikini còn giúp bạn che chắn vùng nhạy cảm, tránh hớ hênh khi vận động. Cùng Pandemos tìm hiểu về cách chọn nội y mặc cùng bikini để luôn tự tin khoe dáng hè này.

Bài viết liên quan: 

1. Lựa chọn áo lót ngực không đệm

Áo lót không đệm ngực là lựa chọn hoàn hảo cho nàng khi diện bikini. Loại trang phục này có thể mua được ở bất kỳ shop đồ nội y nào, phù hợp với tất cả mọi người, kể cả những bạn có vòng 1 khiêm tốn.

Nội y bikini

Áo lót ngực không đệm là item hoàn hảo cho mọi cô nàng

2. Chọn quần lót nữ thấp eo

Thời trang mùa hè không thể thiếu những bộ bikini gợi cảm. Tuy nhiên, để tránh các tình huống xấu hổ khi bơi hoặc chơi đùa trên bãi biển, bạn cần trang bị cho mình loại quần lót chuyên dụng. Quần lót thấp eo, cạp nhỏ, không lộ viền là item phù hợp để diện cùng bikini. Ngoài bảo vệ vùng nhạy cảm, quần lót thấp eo còn giúp bạn có vẻ ngoài chỉn chu hơn.

Nội y bikini

Quần lót thấp eo lựa chọn hoàn hảo để mặc cùng bikini

3. Không nên chọn quần lót sáng màu

Màu sắc cũng là một trong những vấn đề cần quan tâm khi chọn nội y bikini. Để tránh gây phản cảm cho người đối diện, bạn nên chọn quần lót màu sắc tương đồng với đồ bơi. Đặc biệt, bạn nên tránh những mẫu quần lót sáng màu, nhiều chi tiết nổi bật.

Nội y bikini

Nội y màu sắc bắt mắt không phù hợp để mặc cùng đồ bơi

4. Lựa chọn chất liệu thoáng khí

Nội y là loại trang phục tiếp xúc trực tiếp với cơ thể, do đó bạn phải chọn những loại chất liệu mềm mịn. Thoáng khí, co giãn và đàn hồi tốt là những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua nội y.

Nội y bikini

Ưu tiên chất liệu thoáng khí, co giãn tốt

5. Chọn kích cỡ phù hợp

Đồ bơi hai mảnh Pandemos được may vừa vặn với cơ thể để tôn dáng tối đa. Vì vậy, điều quan trọng nhất khi chọn nội y là kích cỡ phải phù hợp, không quá rộng hoặc quá chật. Nội y quá rộng có thể bị lộ ra khỏi bikini gây phản cảm và khiến vùng kín không được bảo vệ tốt. Ngược lại, nội y quá chật sẽ cọ xát vào cơ thể gây ngứa rát, làm người mặc khó chịu.

Nội y bikini

Pandemos cung cấp các sản phẩm đồ bơi và nội y cao cấp 

Lựa chọn nội y phù hợp với outfit là nguyên tắc để có được một vẻ ngoài hoàn hảo. Hãy chọn cho mình những mẫu nội y bikini cao cấp để có thể tự tin khoe dáng hè này nàng nhé! Đừng quên ghé thăm cửa hàng của Pandemos để khám bộ sưu tập mới mang tên “Sắc Nắng Rực Rỡ”!

Theo dõi Fanpage của Pandemos để nhận được nhiều thông tin đồ bơi thú vị nàng nhé!

Đang xem: Những lưu ý khi lựa chọn nội y mặc cùng bikini